Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Bệnh viện phụ sản Hà Nội phát hiện1 xác sơ sinh trong thùng rác


Hiện nay các bé sơ sinh bị những bà mẹ độc ác ruồng bỏ sau khi mới sinh rất là nhiều, có những em bí thì kịp thời cứu chữa nhưng lại có những em bé không may chưa được cứu thì bị đã bị tử vong ngay tại các thùng rác. Đặc biệt hơn ngay trong bệnh viện phụ sản một nữ lao công đã phát hiện một em bé bị bỏ rơi trong thùng rác. Thật là ngạc nhiên vì ngay chính trong bệnh viện mà cũng có thể xảy ra tình trạng này được, xót xa cho những em bé không may gặp phải bà mẹ không có tình người.



Xác bé sơ sinh trong thùng rác bệnh viện Phụ sản HN
Một lao công bệnh viện Phụ sản Hà Nội đã phát hiện xác một bé trai lọt lòng trong thùng rác ở khu tụ tập rác thải y tế.
Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cho biết, khoảng 18h ngày 28/5, người lao công đang thu vén rác thải y tế trong bệnh viện thì phát hiện tử thi một bé trai lọt lòng nặng khoảng 2,8 kg. Lúc phát hiện cháu bé đã tử vong, trên người mặc một bộ áo quần mới.
Cơ quan pháp y bệnh viện Việt Đức phối hợp với cơ quan công an đã tiến hành khám nghiệm thi hài. Sau khi hoàn thành các thủ tục cấp thiết, bệnh viện Phụ sản Hà Nội đã tổ chức làm tang lễ cho cháu bé theo đúng quy định.

Hiện tại, phía bệnh viện vẫn chưa nhận được bất cứ thông tin gì liên can đến cha mẹ hay người thân cháu bé. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tích cực làm rõ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét