Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Thùng rác inox đạp chân phù hợp đặt vị trí phòng tắm


Thung rac inox đạp chân sản phẩm thích hợp đặt tại vị trí phòng tập bởi tính dễ dàng của nó. Khác với những chiếc thung rac nhua ko cá tính và dễ cáu bẩn, lớp vỏ inox bóng cao cấp làm cho sản phẩm này tiện dụng hòa nhập mang nội thất chung của phòng tắm, vẻ ngoài tinh tế được bề ngoài mang mục đích nâng cao thêm điểm đặc sắc cho không gian tây riêng của bạn.


đẳng cấp, lịch sự, nhưng không kém phần thuận tiện có sở hữu đạp chân tiêu dùng để đóng/mở nắp phía trên, giúp bạn mang thể bỏ rác vào thùng và đậy kín lại để ngăn mùi mà không cần phải chạm tay, cùng lúc vẫn đảm bảo mỹ quan cho ko gian phòng tắm.

Thùng rác inox đạp chân GEV không bị gỉ sét, vệ sinh thuận tiện. Điều này trở thành ko cần phải có đối sở hữu lớp vỏ được chế tác hoàn toàn từ chất liệu inox 304 cao cấp, chống han gỉ và tiện lợi vệ sinh chỉ trong một phút sở hữu một miếng khăn mềm.

hậu sự rác inox đạp chân mua tại đơn vị GEV sở hữu rộng rãi dung tích khác nhau bạn sở hữu thể lựa chọn sản phẩm theo như bạn thích.Thùng rác inox đạp chân 7L-12L-20L-30L
Phòng tắm nhà bạn luôn sạch tính sáng bóng bởi các sản phẩm săng rác inox gev. Hãy sắm ngay tới tổ chức chúng tôi để sắm sản phẩm cho gia đình mình nhé

Để xem thêm các sản phẩm khác hãy truy cập vào website chính của công ty: http://thungracinox.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét