Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Thùng rác ngoài trời giá rẻ tại Hà Nội


Thùng rác ngoài trời giá rẻ tại Hà Nội có trong công ty GEV địa chỉ phân phối các sản phẩm thùng rác du nhập chính hãng giá cả hợp lí. Các sản phẩm thùng rác ngoài trời đẹp của công ty GEV rất dễ dàng dùng, sản phẩm nhập cảng chính hãng.

Thùng rác ngoài trời, thùng rác công cộng có rất nhiều mẫu mã, kích thước, chất liệu khác nhau từ nhựa HDPE, nhựa Composite, khung thép phun sơn, ốp gỗ công nghiệp… Các chất liệu phải đảm bảo không cong vênh, biến dạng hay phai màu trước các tác nhân thời tiết.
Mua thêm thùng rác nhựa công cộng cho công viên

Để giảm bớt tình trạng ô nhiểm môi trường ngày nay hãy liên hệ đến công ty GEV để đặt mua các mặt hàng thùng rác cao cấp. Tùy thuộc vào vị trí và cảnh quan của địa điểm nơi đặt thùng rác mà chọn dạng hình, chất liệu và kích tấc thùng rác ngoài trời thích hợp. Ngoài ra, phí tổn cũng là một nguyên tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng.











Thùng rác nhựa ngoài trời: nhựa cứng, nhựa HDPE, nhựa Composite…., có nắp hoặc cửa bỏ rác, có chân đế hoặc không
Thùng rác inox ngoài trời, 1 ngăn hoặc 2 ngăn, cửa bỏ rác phía trên hoặc ngang, có khay gạt tàn hoặc cửa đổ rác rộng
Thùng rác khung sơn thép, ốp gỗ, vít đất hoặc chân đế.
Thùng rác đôi có biển quảng cáo ở những con đường sạch và đẹp. Những sản phẩm thùng rác ngoài trời của công ty GEV là sản phẩm rất hữu dụng trong việc bảo vệ môi trường. Là sản phẩm chẳng thể thiếu trong các khu vui chơi, công viên, các trường học.

Sản phẩm thùng rác đẹp có 2 thùng riêng biệt rất thuận tiện trong việc phân loại rác thải. Là một sản phẩm thông minh cần thiết trong việc bảo vệ môi trường ngày nay.

Tham khảo thêm: sản phẩm thùng rác inox bán nguyệt của công ty GEV

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét