Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

Giết hại tình địch chặt xác thành nhiều mảnh và vứt các thùng rác khắp thành phố


Giận dữ vì người yêu quan hệ tình dục với Norman Klas, Graham King giết tình địch rồi chặt xác thành nhiều mảnh, vứt ở các thùng rác khắp thành phố.

Sau khi tìm được những vết máu tại phòng giặt trong ngôi nhà của Graham King, một kẻ chế biến ma túy đá, nhóm điều tra so sánh DNA từ máu và từ đoạn chân. Kết quả cho thấy chúng trùng khớp. Như vậy, máu trong nhà Graham thuộc về Norman Klas. Graham King từ chối hợp tác với các nhà điều tra. Nhưng một người bạn của y gọi điện thoại tới cảnh sát để cung cấp một manh mối quan trọng.  


Theo Troy Killip, tên của người cung cấp thông tin, anh ta từng sửa xe cho Graham King ở sân của ngôi nhà. Trong quá trình sửa xe, Troy thấy Norman Klas bước vào nhà của Graham trước khi hai người cãi vã, la hét và xô xát. Sau đó tiếng súng và tiếng rìu vang lên. 

 Khoảng một giờ sau, Graham mở cửa để Troy vào lấy hộp dụng cụ. Khi Troy bước vào phòng giặt, anh ta không thấy Norman, nhưng ngửi thấy mùi dung dịch tẩy men sứ.


Troy Killip còn tiết lộ một manh mối quan trọng khác. Graham và Norman mâu thuẫn với nhau vì tình cảm. Người yêu của Graham phải lòng Norman và dường như cô ta đã mang thai của Norman. Biết chuyện, Graham rất tức giận.


Cơ quan công tố tin rằng Norman Klas đã tới nhà Graham King vào ngày định mệnh. Hai người cãi nhau trong phòng giặt về chuyện Norman quan hệ tình dục với người yêu của Graham. Tức giận, Graham bắn Norman rồi chặt xác thành nhiều mảnh, đút vào các túi nylon. Biết Troy Killip đang sửa xe ngoài sân, y nhanh chóng dùng nước tẩy men sứ để xóa những vết máu của nạn nhân.


Khi trời tối, Graham mang các túi ra xe hơi rồi vứt chúng vào nhiều thùng rác trong thành phố. Sau đó anh ta trở về nhà, sơn lại tường và trần của phòng giặt nhằm xóa những vết máu.

 



Tuy nhiên, Graham King đã bỏ sót vài vết máu trên khoảng tường phía sau bàn giặt. Đó chính là manh mối để các nhà điều tra biết Norman Klas bị giết ở đây. 

 Cảnh sát bắt Graham King và đưa anh ta ra tòa vì tội giết người. Nhưng Troy Killip, nhân chứng duy nhất trong vụ án, không dám ra tòa làm  chứng vì sợ đồng bọn của Graham sẽ giết anh.



Do nhân chứng không ra tòa, cơ quan công tố phải thương lượng với Graham King để hắn nhận tội mà không cần xét xử. Đổi lại Graham chỉ phải nhận mức án 20 năm tù thay vì án chung thân. Graham King đồng ý. Sau đó hắn thụ án tại nhà tù bang Arizona.




Các nhà điều tra thừa nhận rằng, công nhân vệ sinh phát hiện túi nylon chứa chân của Norman Klas vì khi đó thùng rác trống rỗng. Theo họ, nếu vào thời điểm ấy thùng rác đầy, có lẽ người công nhân sẽ không chú ý tới túi nylon và việc Norman Klas mất tích sẽ mãi là một bí ẩn.
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét