Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

GEV phân phối nhập khẩu thùng rác inox đá hoa cương có gạt tàn


GEV là một công ty lớn chuyên phân phối và nhập khẩu các loại thùng rác cao cấp, mà giá cả vừa phải. Trong đó có sản phẩm Thùng rác đá hoa cương có gạt tàn A15. Đây là một sản phẩm có tính thẩm mỹ cao nên thường được đặt ở các tòa nhà cao cấp, các đại sảnh,...

Thùng rác inox đá hoa cương có gạt tàn

Tìm hiểu chi tiết về sản phẩm: 
- Xuất xứ: Hàng nhập khẩu
- Size: : (L)310mm x(W)310mm x (H)660mm 
- Chất liệu: Inox mạ vàng và đá hoa cương
- Màu sắc: Inox vàng, đá đỏ hoặc đen
- Thùng rác làm bằng chất liệu inox mạ vàng
- Thùng rác có khay gạt tàn phía trên nắp.
- Cửa bổ rác phía trước có nắp đậy, thuận tiện cho việc xả rác và tránh việc lộ rác ra ngoài.
- Thùng đựng rác bên trong bằng tôn hoa
- Thùng rác hình vuông, có đế chắc chắn, kiểu dáng độc đáo, hiện đại và sang trọng.

Điểm nổi bật ở sản phẩm này đó chính là màu vàng rất sang trọng nên rất thích hợp để ở sảnh, cửa ra vào, hành lang, cửa thang máy, chân cầu thang bộ. Không những thế cách thiết kế của thùng rác inox đá hoa cương này được thiết kế rất sắc sảo các góc cạnh của sản phẩm rất là vuông vắn. Và nhờ màu mạ vàng và đá hoa cương nên sản phẩm này luôn nổi bật tạo nên sự sang trọng và lịch sự. Thùng rác inox đá hoa cương có gạt tàn thuốc rất là hữu ích cho các phái mạnh hay hút thuốc lá, tránh được các bụi thuốc vương ra ngoài. Không những thế, nửa bên phần gạt tàn thuốc còn được gắn rất nhiều đá viên nhỏ, vừa giúp hạn chế tàn thuốc bay ra, vừa tạo nên điểm nhấn tăng thêm yếu tố thẩm mỹ cho sản phẩm này.
Ngoài thùng rác đá hoa cương ra chúng tôi còn cung cấp thêm các loại thùng rác inox có gạt tàn để các bạn có thể lựa chọn cho văn phòng, không gian làm việc của mình. phẩm này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét