Chủ Nhật, 17 tháng 4, 2016

Gattuso đã bị tay tiền đạo với thân hình hộ pháp ném vào thùng rác.

Gattuso đã bị tay tiền đạo với thân hình hộ pháp ném vào thùng rác.
Trung vệ Thiago Silva vừa tiết lộ về việc đồng đội cũ là cựu tiền vệ Gennaro Gattuso từng bị chân sút Zlatan Ibrahimovic ném vào… thùng rác hồi cả ba còn khoác áo AC Milan.

Gattuso từng bị Ibra ném vào… thùng rác
Gattuso bị ném vào thùng rác
Nguyên nhân là Gattuso đã tìm đủ cách để trêu chọc Ibrahimovic trong các buổi tập. Trước màn quậy phá của Gattuso, Ibra chỉ im lặng để ủ mưu “trả đũa” cho bõ tức. Khi cả hai cùng bước vào phòng thay ₫ồ sau buổi tập, Ibra đã bất ngờ tiến sát đến chỗ Gattuso rồi lấy hết sức nhấc bổng tay cầu thủ vốn hay “chém đinh chặt sắt” này ném mạnh vào thùng rác. 

“Đó là khoảnh khắc ₫iên rồ, chúng tôi đã cười sặc sụa khi chứng kiến khuôn mặt ngơ ngác của Gattuso”, Silva nhớ lại, “Cá nhân tôi đã không thể nhịn cười về sự việc xảy ra với Gattuso suốt cả 1 tuần sau đó”. Cần thấy rằng một Gattuso với vẻ bặm trợn thường thấy trên sân là nạn nhân của khá nhiều trò đùa tai quái từ chính đồng đội cũ ở AC Milan. 

Nói đâu xa, Andrea Pirlo từng lấy điện thoại của Gattuso để gửi tin nhắn cho Ariedo Braida, GĐĐH của AC Milan. Nội dung tin nhắn của Pirlo là nếu Ariedo ký hợp đồng mới thì Gattuso sẽ gả em gái mình cho. Báo hại cho Gattuso đã phải gọi điện để xin lỗi sếp Ariedo và ra sức giải thích tin nhắn kia là của Pirlo. 

Bị đồng đội trêu đùa liên tục như vậy, chả trách Gattuso đã vùng lên để đùa với Ibrahimovic. Nhưng ngờ ₫âu, Gattuso đã bị tay tiền đạo với thân hình hộ pháp ném luôn vào thùng rác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét