Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Những tiêu chí để chọn thùng rác nhựa công cộng chính hãng


Thung rac nhua với dung tích lớn sản phẩm dành cho các nơi công cộng , khu vui chơi giải trí hay các nhà máy công nghiệp khác.  Nếu các gia đình muốn lựa chọn thùng rác cho không gian gia đình nhà bạn thì nên chọn loại thung rac inox là phù hợp nhất còn đối với những khách hàng đang có nhu cầu lắp đặt hệ thống thùng rác công cộng khi chọn sản phẩm để có được một loại tốt và chính hãng  bạn hãy lựa chọn theo các tiêu chí sau: 

Thùng rác có nắp đậy
Thùng rác có nắp đậy có ưu điểm là giữ được mùi không để lan tỏa ra bên ngoài môi trường. Hơn nữa nó còn giúp che đi những hình ảnh xấu xí và nhếch rác về rác thải trong thùng, không gây mất mỹ quan và ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. Còn thùng rác không có nắp đậy nó chỉ đích thực ăn nhập để đựng các loại rác thải văn phòng như giấy, bút…mà thôi.
Thùng rác công cộng 240 lít
Thùng rác nhựa công cộng 240l

Màu sắc bắt mắt nhưng không chói mắt
Thùng rác đặt ở những nơi công cộng sẽ khác với việc đặt trong nhà hay văn phòng. Vì chúng phải làm sao để cho mọi người có thể quan sát thấy. Nói một cách khác là phải bắt mắt nhưng không được chói mắt, vì người ta sẽ rất dễ dị ứng vì điều này.
nên chi, chọn thùng đựng rác công cộng có màu sắc bắt mắt như màu xanh hoặc màu đỏ, vàng là giải pháp tốt để kéo sự để ý của mọi người vào nó. Mọi người dễ nhớ, dễ nhìn thấy cũng là yếu tố quan yếu để họ bỏ rác vào thùng.
chọn lựa loại thùng có 2 hoặc 4 bánh xe chuyển di
Việc chọn loại có bánh xe di chuyển sẽ có tạc dụng to lớn trong việc lượm lặt rác thuận lợi hơn. Những người công nhân sẽ hà tiện được thời kì vệ sinh cũng như đỡ nặng nhọc hơn nhiều trong việc chuyển vận rác.

Thùng rác công cộng 120L màu vàng
thùng rác nhựa công cộng màu vàng 120l
Dung tích và màu sắc đa dạng, phong phú
Chất liệu nhựa bền, chịu được va đập mạnh
Bởi thùng rác công cộng, thùng rác nhựa được đặt ở ngoài trời – nơi xúc tiếp trưc tiếp với các nguyên tố khắc nghệt của môi trường như : nắng, gió, mưa….vì thế, nếu thùng rác không làm bằng chất liệu nhựa bền thì sẽ rất nhanh hỏng.
Trên đây là một đôi gợi ý giúp cho bạn có thể chọn mua được các loại thùng rác công cộng phù hợp với mục đích sử dụng của mình. ngoại giả nếu còn bất kì thắc mắc nào cần giải đáp hay tư vấn xin đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi.

Địa chỉ liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN GEV
Office: P2107 tòa nhà VNT Tower 19 Nguyễn Trãi, Hà Nội
Hotline : 0988 899 620 - 0903 212 118

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét