Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016

Hình ảnh em bé đáng thương bị bỏ rơi trong thùng rác



Hình ảnh em bé được cứu trong thùng rác
Đang ở trong phòng khám nghe tiếng động lạ, nữ hộ lý chạy ra xem thì phát hiện cánh tay một đứa bé lòng trong túi nylon màu đen.
bác sĩ Huỳnh Bé Em - Giám đốc Phòng khám đa khoa Bà Điểm (huyện Hóc Môn, TP HCM) cho biết, đơn vị này vừa cứu sống bé trai mới sinh bị vứt trong thùng rác.

May chị Võ Thị Hà (hộ lý) nghe có tiếng động lạ trong thùng rác trước cửa phòng khám nên ra rà soát. Khi đến nơi, chị này bất thần thấy cánh tay của trẻ sơ sinh trong túi nylon.

mau chóng mở túi ra, chị Hà thấy một bé trai chưa được cắt dây rốn, bị chảy nhiều máu. thân thể bé trai tím tái và không được quấn tã.

ngay tức khắc, cháu bé được các viên chức y tế sơ cứu, cắt dây rốn. Một giờ sau, sức khỏe bé dần phục hồi, da hồng hào và đòi bú.
Bé trai được bác sĩ cứu sống
"Bé trai nặng 2,9 kg, nếu phát hiện chậm chút nữa thì chẳng thể cứu được. Vì nhiều khi người dân không biết quăng rác vào đó, bé có thể chết ngạt”, bác sĩ Em cho biết.


Chiều cùng ngày chính quyền địa phương đến lập biên bản vụ việc và nhất thời giao cho phòng khám tiếp chuyện săn sóc bé trai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét