Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Giật mình với những công việc phụ khác của thùng rác

Như chúng ta đã biết thì thùng rác được dùng để những rác thải sinh hoạt hằng ngày của con người, một công việc hằng ngày, hằng giờ của rác thải. Nhưng bạn sẽ giật mình hơn khi biết thùng rác còn có tác dụng khác đó là
Thùng rác để che dấu xác người
Thùng rác để giấu xác người: Từ Tây đến ta biết bao nhiêu bài báo đã giật tít như “Phát hiện thi thể bé sơ sinh trong thùng rác…” hay “Nam thanh niên chết trong thùng rác sau khi bị đâm nhiều nhát…”. . Một vụ được cộng đồng mạng quan tâm nhiểu nhất đó là một chú chó thông minh cứu được em bé trong thùng rác. Phải chăng thùng rác đã trở thành nơi lý tưởng để những bà mẹ trẻ bỏ lại đứa con bé bỏng của mình hay là chỗ kẻ giết người muốn phi tang xác chết.
Thùng rác để che dấu bí mật
Thùng rác che giấu bí mật: Dân Pháp có câu tục ngữ “Cho tôi xem thùng rác anh ra sao, tôi sẽ biết anh là kẻ như thế nào”. Ở Mỹ, rác được bảo mật, đừng có dại bén mảng đến thùng rác nhà hàng xóm.
Thùng rác là nơi kiếm thức ăn
Thùng rác nơi kiếm thức ăn trong thành phố: Bới thức ăn trong thùng rác là hình ảnh tưởng chừng như chỉ xuất hiện ở các nước nghèo và kém phát triển thì nay đã xuất hiện ở các nước châu Âu do tác động của thiên tai, suy thoái kinh tế… Thùng rác là biểu tượng mới của nghèo đói và bất ổn định.
Thùng rác di động nhật
Thùng rác di động ở Nhật: Nói ra thì khó tin nhưng ở Nhật, mỗi người lại là 1 chiếc thùng rác di động. Ý thức tự giác cao cùng với việc không có nhiều thùng rác công cộng, người Nhật phải mang theo rác trong những chiếc túi nhỏ bên mình, mang đến cơ quan, mang về nhà hoặc thậm chí mang theo khi đi chơi.
Thùng rác dùng để quảng cáo
Thùng rác để quảng cáo
Hiện tại một số nơi ta còn bắt gặp các thùng rác được dùng để quảng cáo, hay tiếp thị cho vay nặng lái, nơi dán tìm người thân. Đọc chi tiết: thùng rác nhựa công cộng trở thành nơi dán quảng cáo, tìm người thân
Thùng rác phát wifi miễn phí
6-tac-dung-khong-the-khong-giat-minh-cua-thung-rac-4.jpg
Thùng rác phát wifi
Tại thành phố New York, Mỹ các thùng rác công cộng thông minh được trang bị bộ phát wifi miễn phí đã được lắp đặt. Thùng rác công cộng có lẽ sẽ trở thành một trong điểm con người muốn lại gần nhất và được yêu quý nhất trong thành phố.
Thùng rác làm nhà ở
Một anh chàng tên Gregory Kloehn nào đó ở Mỹ đã bỏ ra khoảng 2000 USD để biến một chiếc thùng rác trở thành nơi trú ngụ hằng ngày của mình. Trong căn nhà nhỏ bé này có đầy đủ tiện nghi cho một người đàn ông độc thân sinh sống. Có khả năng khi nào anh chàng này kết hôn, anh ra sẽ phải rao bán nhà để mua một căn nhà rộng rãi hơn.


Xem thêm  tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét