Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Ghê tởm với những bà mẹ giết hại con, vứt con mới sinh vào thùng rác


Chưa đầy một năm trở lại đây, hàng loạt vụ người mẹ vứt bỏ, giết đứa con vừa mới sinh xảy ra liên tiếp khiến dư luận đau xót.
Trước đó không lâu, ngày 29/1, một vụ mẹ giết con mới sinh đau lòng đã xảy ra tại thôn Ra Nhua, xã Sơn Tân (huyện Sơn Tây, tỉnh Quảng Ngãi). Theo đó, bà Đinh Thị Từ (39 tuổi) sinh con một mình ở phía sau vườn nhà. Sau đó, hàng xóm nghe thấy tiếng trẻ con khóc bất thường đã chạy đến thì phát hiện một bé trai sơ sinh bị hòn đá đè trên mặt đang thoi thóp thở. Cháu bé được đưa đến trạm y tế xã sơ cứu rồi chuyển tới trung tâm y tế huyện Sơn Tây song đã tử vong.

bé sơ sinh bị bỏ rơi trên mái nhà
 

Thật là ghê tởm với các bà mẹ tàn nhẫn giết hại con ruột của mình, rồi vứt con ruột của mình mới sinh vào trong thùng rác nơi chứ a đựng những rác thải , như thế thì các bà mẹ này coi con mình như là một rác thải rồi cho vào  các thùng rác công cộng mà không hề thấy đó là một hành động tội lỗi

Mang nặng đẻ đau con trong bụng suốt 9 tháng 10 ngày vậy mà các bà mẹ lại nhẫn tâm ruồng bỏ con cái mình như thế, thật là không còn gì để nói.

Vụ án mạng thương tâm xảy ra tại căn nhà ở ấp 6, xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai gây rúng động dư luận. Chán đời, mẹ quay ra giết con rồi tự tử.

"Rồi đến vụ án mẹ Ép con uống thuốc độc, 3 mẹ con tử vong vì do mâu thuẫn với chồng" Chuyện của người lớn mà lại bắt bọn nhỏ phải ghánh chịu quả là một bà mẹ tàn nhẫn

Thiếu nữ “quăng” con xuống đầm cá một bà mẹ trẻ độc ác giết hại con vì con không khóc, không động đậy
Rồi nhiều vụ án khác các bà mẹ đã vứt con của mình vào thùng rác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét